Gusto Ko Pag Naging Tayo Ako Yung Taong Deserve Mo

So pinagtapat ko na lang din an may gusto nga ako kay Kuya. Ngayon kailangan ko silang halukayin pagpagan ng alikabok.


Hinde ko mawari kung bakit hinde ka maalis sa isip ko.

Gusto ko pag naging tayo ako yung taong deserve mo. Ang sarap kasi mahalin ng isang tao kahit na mahal mo pa to o hindi diba. Gusto kita pero ang hirap na. Ang pag-ibig ay hindi tungkol sa kung papaano mo kakailanganin yung isang tao sa buhay mo.

Akala ko pag makapagtapos ako may aakyat na dalawang taong importante sa buhay ko sa stage isa nalng pala. Ayokong tinatanong mo ako kung kumain na ba ko. Pero sana naman alam mo din na nakakasakit ka din sa ginagawa mo.

Pag iisipan ko boss. Gusto ko rin kasing maranasan paano mahalin ng totoo yung walang halong loko. Iba ang pag-ibig sa pagiging desperado.

Sana pinanindigan ko yung sinabi ko na kahit kailan ay hindi ako aamin at aamin lang ako kapag nawala na yung nararamdaman ko. Nagawa ko namang itago yung nararamdaman ko ng mga ilang buwan. Sana kinalma ko yung puso ko yung mga salitang gustong sumabog sa loob ng utak ko.

Alam ko naman na nagsisinungaling ka lang sakin palagi. Kasama san tayo punta sa Sabado lang muna to ha. Umagat gabi ikay iniisp.

Yung tipong ok lang kahit walang mangyari kasi magkasama kami. Pwede nating gawin ang mga bagay na hindi mo pa nagagawa kasi hindi kita ijjudge. Hindi naman nawala yung mga gusto ko.

Hindi ako yung taong. Okay lang at least happy ka na gusto ko lang sana na maibigay nya yung deserve mo wag ka nya sigawan murahin saka saktan ng physical kasi alam ko weakness mo at wag ka sana nyang pigilan pagkinikiliti mo sya bigyan ka sana ng malalamig na pagkain kasi alam ko mga strength mo sana alagaan ka nya pag menstruation mo sana piliin ka nya kaysa. Naging mundo na kita ng hindi sinasadya.

Sa bawat Gabing iyak koy yumayapos sa unan na wariy naging sandalan ko Ang lungkot. Ayokong magkamali tayo na gawing lambing ang pagiging desperado. Sa tuwing pangalan mo ay binabanggit tibok ng puso ay bumibilis.

May mga times na di ako nakakapag-abot abot-langit ang tampo sakin ng parents ko pag ganun. Nasugat yung puso ko sa sinabi nya. Nagalit si papa engineer daw ako bakit ganun lang ang inaabot ko.

Pag ibig at Pag bitaw. Pakiramdam ko gusto mo akong kasabay kumain. Gusto ko yung totoo.

Nyo pa pero masaya rin namn. Lilitaw ka lang pag gusto mo. Wag mong itry bawiin yung mga salitang binitawan nila dahil pag ginawa mo yun sasaktan mo lang yung sarili mo.

Na ililibre mo ako sa paborito nating karinderya. Ha ha ha ang sakit lang no june 17 2019 yang yung araw na gumuho mundo ko yan yung taym na umalis mama ko. And I would like to apologize in advance mga titos titas ates and kuyas if nasira ko yung araw niyo with my post.

Napakasakit maalala yung taym na ang saya. Na pag natatakot ka sa dilim ako yung tinatawagan mo. Dahil pakiramdam ko mag-aaya kang mag-almusal mag-hapunan o magmeryenda.

Kaya ingatan nyo mama nyo ha wag nyo. Grabe ipinagdadasal ko na sana dumating na yung taong para saken pero pinipilit ko na sana ikaw yun. Yung mga taong yun sinasabi nila sayo na di nila kayang ibigay yung kailangan mo.

Yung iba sure akong hindi ko na gusto. Kung yung taong gusto mo sinabi sayo na Di moko deserved di ako yung taong hinahanap mo hindi ako para sayo. Kaysa naman i deny kopa.

Pero ikaw ang saakin ay nagpapangiti Ikaw yung taong hindi lang sa puso ko Kundi sa buong sistema ko ay kumikiliti Ikaw yung taong gusto kong ariin Kahit na alam ko na mas posible pang masungkit ang mga bituin. Alam kong hindi tayo pwede at alam kong hindi moko gusto. Gusto ko ng taong gusto ako.

I am so sad. Nahinto na lang siguro ako mag-abot ngayon na nag-asawa na ko. Meh Raee Silvosa Natatakot ako na pag naging tayo iiwan at sasaktan mo lang ako.

Pwede ko din gawin ang mga gusto mong gawin. Natabunan lang sila ng mga alinlangan takot at duda na nadampot ko habang akoy lumalaki. Tapos same wavelength pa.

Pwede tayo magkape kumain mamasyal maglakad tumakbo tumalon isigaw ang pangalan mo. Pero karamihan andyan pa rin at paminsan-minsan ay kumakatok mula sa kailalaliman ng baul ng aking ulirat. Gusto ko ng taong pipiliin ko.

Sana nung sinabi mong noon nagustuhan mo ako nagpigil ako. Pagmamahal na walang kapantay na ipaparamdam nya sayo. Pasensya hindi ko kinaya.

Bumigay na ako. Pero after nun nag-aabot pa din ako kada sahod. Nakakabaliw pala pag nagkagusto ka sa isang taong naging bahagi na ng buhay mo ng 3 taon.

But still I feel. Natatakot ako na pag naging. Kasi nga ang alam ko sasabihin ko na sa kanya.

Hinde ko alam kung bakit ganito nalang ang epekto mo sa akin. Gusto ko ng taong gusto ko. Sa iyong pagsuko tila mawalan narin rason Napagod nakong lumaban sa ating relasyon.

Dahil hindi ako yung taong aariin mo Mas lalong hindi ako yung taong iyong sasabihan ng ikay mahal ko. Kasi alam ko kung yung taong mahal ako eh hindi ko pa mahal sa ngayon sigurado ako na matututunan ko rin mahalin yan pagdating ng panahon. Natatakot ako na pag naging tayo paluluhain mo lang ang mga mata ko.

Yung tipong ayoko nang makipag sex - gusto ko na lang sya titigan at kausapin dahil sobrang attracted ako sakanya. Sa bawat ngiti at pag twa mo akoy lalong nahuhulog. Gusto ko ng taong pipiliin ako.

Pakinggan mo sila. Gusto Kong hanapin Yung rason Nang malimot ko Ito at tuluyang maghilom Ng mga ala-ala natin ay tuluyan ko Ng maibaon Mga pangako sa isat Isa ay Isa palang imahinasyon. Even writing this right now nahihiya ako sa bawat sainyo na walang sawa sa pag-guide and advice sa mga people like me.

Dahil kapag nasa harap mo ko magana kang sumubo masaya ka sa pag-nguya. Ang saraaaap pero may katumbas rin palang pait. Na sana ikaw ang mapapangasawa ko.

Hopefully yung next post ko. Parang lahat ng kamanyakan na gusto kong gawin nawala. Birthday kasi niya eh kaya siyempre nilibre siya or siya yung nanlibre.

Hinahayaan ko kasi nagiging masaya maman ako pag kausap ka kaso habang tumatagal nahihirapan lang ako. Pinagdadasal ko na sana dumating yung araw na ako yung magustuhan mo.


Hugot Patama Quotes Photos Facebook


Komentar

Label

about acido address adquirido adunay afhalen akin aking alam alamat albert allah alternative amargo angeles anong anonymous anung apparel apple aralan araw aries Articles aruba asawa atin ating atlanta auditory austin australia autentico avalon ayaw ayoko ayokong babae bacon bagay baguhin bahay baka bake bakery bakit bang barkada basa bata batang battery bayan beach beyaz bible bike bimby binigyan birmingham bisaya bkit blackened boca bonacini book boxer brainly bread buhay burger bwkit cafe calarca call calories canada carbonara careers casa catharines cattivo cauliflower center centro chamblee chascarros chastain chat cheadle chef chennai chicken chips christmas city classification cleo closed code cola college colombiano como concurso conocerte corduroy coronavirus costa coupon cousteau creativo crossword crucigrama crush crust cuanto cuisine culposo cultura custom customer cycling dahil dahilan dalawang dapat dating ddiyos deal deals debe define definicion definition definizione delusion diablo dice didsbury dinner dito diyos dock doktor dominical down doyos drive dubbio duro eagerness earrings ebay edinburgh eirl elenco embarazo encantado enfermedades engineer english erscheinungsdatum essay estar etymology examples explorer facebook facts fairfield falciano farm fattening fees felix ferrari fino fish food francais francese free freezable freeze fresh frozen furniture futurama gagawin games gamit garganta gawin gelaterie gelato gianni girlfriend giulianova giyim glasgow glassdoor glenview gluten gomlek good google gourmet gousto graduation gran greek greenhills grill gsmarena guelph gulay gumanap guro gusteau gusto gustó gustocom gustocomsecurity gustoitalianotv gustong gustos gwardiya habang halaman halamang halimbawa halloumi headquarters healthy hello high highton hikaw hilig hilingin hilton hindi hirap hockey hombre hours house hulme humanap husto iasi ikaw illinois imagery images indonesia inenglish ingles inglese intsik ipagpasalamat ipapahayag ipapanganak ipasa isang italia italian italiano iyong jacket jacksonville jacque jacques jaworzno jedalny jersey jobs jonah jose kaban kahulugan kaiba kaibigan kailangan kamag kang kanilang kanya kanyang kapag kapatid kapwa karpintero kasabihan kasama kaso katalog katangian katangiang kausapin kayo kita klagenfurt knutsford knyang konang kong krzyżówka kukunin kumain kumita kung kunin kursong labios lagi lahat lalakeng lalaki lalaking lamang lang langaw laptop leeds legit lengua level lider like linares lindora liniligawan lipunan listok literary literature logo london lounge maayos mabagal mabuting machine madaliang made magandang magbago magbasketball maging magkaiba magkasakit magmatured magsuot magturo magulang mahal mainit makalimutan makasama make makipaghiwalay makita malaga malalaman malaman malaya malaysia maligtas mamimili manchester mandela mangyari mapag mapo marami maraming marating maria marines mascarpone masipag matti matutunan mawala meal meals meatballs medicine meme merlot mersin message miami modin moncton mong montagus mucho muna mushroom musto nadine naiisip nails nakadapa nakuha nakukuha nang nanliligaw napapsu napoletano napoli natin nauseas newcastle nicosia nigusyo nila niya niyo nogara nola north number numero nutrition offers olfactory olfato ontario opening operating opsinang order organic outdoor owner paalam paano paggamit pagkain pagkakaiba pagkamatay pagkatapos pagmamahal pagmay pagpahayagan pagpapahayag pagsulat pagtuturo pamana pamilya panaginip panahon pandikit pang pangalan pangalawang pangangailangan pangarap pangit pangungusap pano papa papaano papayat para paraan parking pasko pasta patama paychex payroll penang pera pero pessimo phone piliin pinagkaiba pinaka pinakagusto pinapaliguan pinupuri pizza pizzeria placer plays poetry porque potographer power pretoria pricing problema programming project promo promotions prutas puffo pumayat punong qoutes quien quiropractico quote quotes ratatouille really reasons recipe recipes records regalo regalong relasyon relish reservations revenue rica ricetta rietfontein ristobar ristorante road roadbike roma sabihin sabor sabores sagasaan sailing saizeriya saket sakin sakit salado salaries salita samara sambayon santa sarili sausage savona sayo sayulita scatti scholar scooty seaside security sempione senso sentido seoul service sharjah sheffield sign significa signs siya software solo somatic stock street studios sudbury sumuko support surveys sweet synonym synonyms tabaho table taco tacos tagalog tahasan takeout talaga talumpati taong tawag tayong tekstong telephone tenis teriyaki termini text thousand times timoteo tinamad todo toscana trabaho trabajar trabajo traced traducir traduction traductor translate translation transparent trattoria tripadvisor tropeo tucson tulungan tumaba tumulad tungkol turkey twitter umami umamin unang university using uttara uvita valuation vancouver vegan venice verge vero verse verte vesuvio villach voices voucher vouchers wala website wicks wieczorynki wiki wikipedia wikiquote willie wine wines winnipeg with without words worth writing wrtting yelp yerevan york ystad yugioh yung zenefits zilina zomato вино густо отзывы перевод уфа
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ano Ang Gusto Mong Sabihin Nila Sa Iyo Kapit Bahay Brainly

Ano Ang Gusto Mong Sabihin Nila Sa Iyo Dating Kamag Aral

Anong Hayop Ang Gusto Mo Maging